4 loại đồ uống sạch tốt cho sức khỏe của bạn

Hãy thay thế đồ uống có ga, nước ngọt… bằng những đồ uống sạch để bảo vệ sức khỏe của bạn.

Trà gạo lứt

Trà gạo lứt là loại đồ uống sạch và an toàn đang được nhiều chị em văn phòng ưa chuộng. Với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như thanh lọc gan, hỗ trợ bệnh gút, đái tháo đường, tiêu hóa, thoái hóa khớp, giảm cân…

Bên cạnh đó, việc uống trà gạo lứt thường xuyên còn giúp tăng năng lượng cơ thể, làm đẹp da, giải độc cơ thể, giảm lượng đường và cholesterol trong máu. Bạn có thể sử dụng trà gạo lứt bất cứ khi nào khát và uống thay trà hoặc nước.

 Trà atiso

Trà atiso là một trong những loại trà giải nhiệt, giải độc tốt nhất cho cơ thể. Nó được coi là “thần dược” đối với gan và làm sạch các độc tố trong gan, giúp giảm cholesterol xấu, làm đẹp da, giảm viêm, lợi tiểu…

Atiso chứa nhiều hợp chất chống ôxy hóa như quercertin, rutin, luteolin, anthocyanins… có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch và ngăn ngừa các bệnh ung thư. Uống trà atiso thường xuyên sẽ giúp cải thiện hệ tiêu hóa, giải độc gan và phòng ngừa bệnh tật.

Trà tươi

Hãy tập cho mình thói quen uống một chén trà tươi mỗi sáng. Bởi trà tươi giàu chất chống ôxy hóa, nó có thể giúp ngăn ngừa ung thư, tốt cho tim mạch, lợi tiểu, giải nhiệt và giúp tiêu hóa tốt…

Hơn nữa, một chén trà mỗi sáng cũng giúp bạn nâng cao sức đề kháng, tăng năng lượng, phòng chống bệnh tật, làm đẹp da, chống lão hóa và giúp chị em giảm cân hiệu quả.

Trà nấm linh chi

Nấm linh chi là một vị thuốc quý có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực, chống lão hóa và giúp bạn kéo dài tuổi thọ.

Nấm linh chi được sử dụng phổ biến dưới dạng trà nấm linh chi có tác dụng tăng cường trí nhớ, tăng hệ miễn dịch cho cơ thể, bảo vệ gan, ngăn ngừa khối u, điều trị viêm loét dạ dày, tá tràng, đái tháo đường và làm đẹp da…

Trà hoa cúc

Đây là loại trà thảo dược tốt cho sức khỏe và đặc biệt là có nhiều công dụng chữa bệnh. Uống trà hoa cúc giúp tâm trạng thoải mái, dễ chịu, làm dịu dạ dày, giảm đường huyết, tránh biến chứng của bệnh tiểu đường và chữa trị chứng mất ngủ rất hiệu quả.

Ngoài ra, trà hoa cúc còn rất tốt cho da và mắt, có tác dụng chống viêm, làm sạch cơ thể, tránh tình trạng khô da, làm dịu vết quầng thâm. Phụ nữ uống trà hoa cúc trong kỳ kinh nguyệt còn giúp ngăn ngừa bị chuột rút.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button