Chính Sách Đổi Trả, Bảo Hành

1. Trường hợp được đổi trả

  • Hàng bị lỗi do nhà sản xuất
  • Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng 
  • Hàng giao không đúng loại mà khách đã đặt

Lưu ý: Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng chụp ảnh sản phẩm trước khi đổi trả hàng, việc lưu giữ hình ảnh trong trường hợp này sẽ giúp khách hàng không phải chịu trách nhiệm về những vấn đề phát sinh trong quá trình đổi trả. 

2. Điều kiện và quy định đổi trả chung

  • “1 đổi 1” đối với những sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm còn nguyên hiện trạng như khi đến tay khách hàng: nguyên tem, nhãn mác, chưa có dấu hiệu đã qua sử dụng.
  • Sản phẩm vẫn còn trong hạn bảo hành.

3. Quy trình đổi trả

  • Bước 1:  Chụp hình sản phẩm và gửi về bộ phận chăm sóc khách hàng của Công ty 
  • Bước 2: Nhân viên tư vấn xác nhận tình trạng phù hợp của sản phẩm cần đổi trả so với chính sách đổi trả và phản hồi kết quả cho khách hàng.
  • Bước 3: Tiến hành đổi trả sản phẩm/ hoàn tiền cho khách hàng trong vòng 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận lại sản phẩm.